Search

Current filters:

Search

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Book


  • Authors: Kretser, Michael de (2014)

  • Xuyên suốt cuốn sách là câu chuyện của một người không bao giờ hài lòng với những gì đơn giản - Michael de Kretser, được mệnh danh là Quý ông PR của châu Á. Đó là câu chuyện về việc đứng lên và thành công từ vấp ngã, khi ông bắt tay xây dựng mạng lưới PR châu Á không phải một mà những hai lần! Đó cũng đồng thời là câu chuyện về những Kẻ Nói Không - những người luôn chỉ biết lặp đi lặp lại câu “Không được làm cái đó !” và “Đây không phải là thời điểm để làm điều này, Michael!”.

  • Book


  • Authors: Foster, Jack (2012)

  • Công ty bạn đang chưa giải được bài toán để tăng doanh thu, cải thiện dịch vụ và thu hút khách hàng? Nhóm nghiên cứu của bạn đang rơi vào bế tắc mà chưa tìm được lối ra? Đừng quá lo lắng! Hãy dành thời gian để đọc và áp dụng những bài học đơn giản nhưng thiết thực trong cuốn sách này. Bạn sẽ nhanh chóng hiện thực hóa được những ước muốn còn dang dở.

  • Other


  • Authors: Lưu, Thị Thúy Liên; Phan, Thị Thu Nga (2012)

  • Giới thiệu về marketing, hiện trạng marketing tại các thư viện trường đại học ở Việt Nam, sự cần thiết phải quảng bá các dịch vụ thông tin của thư viện, các nguyên tắc marketing dịch vụ thông tin, một số phương pháp marketing dịch vụ thông tin.

  • Other


  • Authors: Lưu, Thị Thúy Liên; Phan, Thị Thu Nga (2012)

  • Giới thiệu về marketing, hiện trạng marketing tại các thư viện trường đại học ở Việt Nam, sự cần thiết phải quảng bá các dịch vụ thông tin của thư viện, các nguyên tắc marketing dịch vụ thông tin, một số phương pháp marketing dịch vụ thông tin.

  • Other


  • Authors: Lưu, Thị Thúy Liên; Phan, Thị Thu Nga (2012)

  • Giới thiệu về marketing, hiện trạng marketing tại các thư viện trường đại học ở Việt Nam, sự cần thiết phải quảng bá các dịch vụ thông tin của thư viện, các nguyên tắc marketing dịch vụ thông tin, một số phương pháp marketing dịch vụ thông tin.

  • Thesis


  • Authors: Đào, Duy Kiên;  Advisor: Nguyễn, Bách Khoa; Nguyễn, Hoàng (2021)

  • Trình bày cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về năng lực cạnh tranh marketing của doanh nghiệp bán lẻ nói chung và siêu thị điện máy nói riêng; phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội giai đoạn đến 2025