Working PaperAuthors: Lưu, Tiến Thuận; Ngô, Thị Huyền (2013)
Nghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường và xác định các nhân tố ảnh hưởng
đến mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ của Trung tâm
Học liệu Trường Đại học Cần Thơ. Số liệu được thu thập qua phỏng vấn 130
sinh viên sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm. Thống kê mô tả, kiểm định
Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định
và mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho
thấy sự hài lòng của sinh viên chịu sự tác động cùng chiều của 3 yếu tố, theo
thứ tự quan trọng: sự cảm thông, sự đáp ứng và sự đảm bảo. Ngoài ra, một số
dịch vụ cần được thông tin đầy đủ đến sinh viên một cách hiệu quả.