Browsing by Topic Quản trị thông tin

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 3 to 5 of 5
  • item.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Nguyễn, Thùy Dương; Nguyễn, Thị Hải; Trần, Bá Biên;  Advisor: Nguyễn, Thị Kim Dung (2022)

  • Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật hiện đại, xu hướng số hóa đã và đang phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực và ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động đời sống của con người. Do đó, việc người dùng cập nhật các thông tin theo hình thức trực tuyến đã ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt, những năm gần đây, dưới tác động của đại dịch toàn cầu Covid-19, vấn đề này đã trở thành vấn đề cấp thiết, được người người, nhà nhà quan tâm hơn bao giờ hết. Covid-19 đã làm đảo lộn đời sống, thay đổi thói quen và hành vi của toàn xã hội. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, các ứng dụng được ra đời để phòng, chống dịch Covid-19 ngày càng đa dạng và phong phú. Là ...

  • item.jpg
  • Book


  • Authors: Vincenzo, Morabito (2014)

  • This book describes the trends in digital innovation that are of most importance for businesses and explores the key challenges. The book is in three parts, the first of which focuses on developments in digital systems. Here, the ever-growing relevance of big data, cloud computing, and mobile services for business is discussed, and detailed consideration is given to the importance of social listening for understanding user behavior and needs and the implications of IT consumerization. In the second part, trends in digital management are examined, with chapters devoted to work practice, digital business identity as well as branding and governance. The final part of the book presents an...

  • item.jpg
  • Article


  • Authors: Đỗ, Văn Hùng; Trần, Bá Biên (2023-11-13)

  • Social Listening đang nổi lên như một công cụ hiệu quả, khách quan và chính xác để nghiên cứu hành vi của người dùng trên mạng xã hội. Bài nghiên cứu này trình bày khái niệm và vai trò của social listening trong việc nghiên cứu dư luận xã hội nói chung và nghiên cứu hành vi tham gia mạng xã hội của sinh viên nói riêng. Trên cơ sở đó, đề xuất các hướng nghiên cứu và ứng dụng social listening và nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên, qua đó góp phần hỗ trợ và định hướng sinh viên tham gia mạng xã hội một cách chủ động, an toàn và có trách nhiệm.