Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đình Hạc, TS.
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Trân
dc.date.accessioned2023-10-18T07:43:05Z-
dc.date.available2023-10-18T07:43:05Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11461/3909-
dc.format.extentxi, 88, [31] tr. : , Bảng biểu ; , 30 cm
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectJoint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank)-- Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-- Consumer behavior -- Forecasting; Consumer behavior -- Vietnam ; Public opinion; Consumers' preferences -- Mathematical models; Deposit banking-- Dự báo doanh số-- Hành vi người tiêu dùng -- Dự báo; Hành vi người tiêu dùng -- Việt Nam ; Dư luận; Marketing -- Khía cạnh xã hội; Marketing -- Social aspects; Marketing research -- Case studies; Motivation research (Marketing)-- Nghiên cứu động lực thúc đẩy (Marketing)-- Nghiên cứu thị trường -- Nghiên cứu trường hợp; Sales forecasting-- Saving and investment -- Vietnam; Sở thích của người tiêu dùng -- Mô hình toán học; Target marketing-- Thị trường mục tiêu-- Tiền gửi ngân hàng-- Tiết kiệm và đầu tư -- Việt Nam
dc.titleCác nhân tố tác động đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương : Luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng
dc.typeKhóa luận - Luận văn - Luận án
Appears in Collections:123


Thumbnail
  • 19524.pdf
    • Size : 1,49 MB

    • Format : Unknown


  • Altmetric

    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Đình Hạc, TS.
    dc.contributor.authorLê, Thị Hải Trân
    dc.date.accessioned2023-10-18T07:43:05Z-
    dc.date.available2023-10-18T07:43:05Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11461/3909-
    dc.format.extentxi, 88, [31] tr. : , Bảng biểu ; , 30 cm
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh
    dc.subjectJoint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank)-- Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-- Consumer behavior -- Forecasting; Consumer behavior -- Vietnam ; Public opinion; Consumers' preferences -- Mathematical models; Deposit banking-- Dự báo doanh số-- Hành vi người tiêu dùng -- Dự báo; Hành vi người tiêu dùng -- Việt Nam ; Dư luận; Marketing -- Khía cạnh xã hội; Marketing -- Social aspects; Marketing research -- Case studies; Motivation research (Marketing)-- Nghiên cứu động lực thúc đẩy (Marketing)-- Nghiên cứu thị trường -- Nghiên cứu trường hợp; Sales forecasting-- Saving and investment -- Vietnam; Sở thích của người tiêu dùng -- Mô hình toán học; Target marketing-- Thị trường mục tiêu-- Tiền gửi ngân hàng-- Tiết kiệm và đầu tư -- Việt Nam
    dc.titleCác nhân tố tác động đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương : Luận văn thạc sĩ tài chính ngân hàng
    dc.typeKhóa luận - Luận văn - Luận án
    Appears in Collections:123


    Thumbnail
  • 19524.pdf
    • Size : 1,49 MB

    • Format : Unknown