Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hùng-
dc.contributor.authorTrần, Bá Biên-
dc.date.accessioned2024-04-03T14:29:01Z-
dc.date.available2024-04-03T14:29:01Z-
dc.date.issued2023-11-13-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11461/4025-
dc.descriptionĐỗ, V. H., Trần, B. B. (2023). Ứng dụng Social Listening trong phân tích hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên. Tạp chí Thông tin và Tư liệu, Số 5, tr. 03-12.vi
dc.description.abstractSocial Listening đang nổi lên như một công cụ hiệu quả, khách quan và chính xác để nghiên cứu hành vi của người dùng trên mạng xã hội. Bài nghiên cứu này trình bày khái niệm và vai trò của social listening trong việc nghiên cứu dư luận xã hội nói chung và nghiên cứu hành vi tham gia mạng xã hội của sinh viên nói riêng. Trên cơ sở đó, đề xuất các hướng nghiên cứu và ứng dụng social listening và nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên, qua đó góp phần hỗ trợ và định hướng sinh viên tham gia mạng xã hội một cách chủ động, an toàn và có trách nhiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc giavi
dc.subjectSocial Listeningvi
dc.subjectphân tích hành vi thông tinvi
dc.subjectlắng nghe mạng xã hộivi
dc.subjectnghiên cứu dư luận xã hộivi
dc.subjecthành vi sử dụng mạng xã hộivi
dc.titleỨng dụng Social Listening trong phân tích hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viênvi
dc.typeArticlevi
ikr.topic.maintopicQuản trị thông tinvi
Appears in Collections:Trần Bá Biên



Altmetric

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hùng-
dc.contributor.authorTrần, Bá Biên-
dc.date.accessioned2024-04-03T14:29:01Z-
dc.date.available2024-04-03T14:29:01Z-
dc.date.issued2023-11-13-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11461/4025-
dc.descriptionĐỗ, V. H., Trần, B. B. (2023). Ứng dụng Social Listening trong phân tích hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên. Tạp chí Thông tin và Tư liệu, Số 5, tr. 03-12.vi
dc.description.abstractSocial Listening đang nổi lên như một công cụ hiệu quả, khách quan và chính xác để nghiên cứu hành vi của người dùng trên mạng xã hội. Bài nghiên cứu này trình bày khái niệm và vai trò của social listening trong việc nghiên cứu dư luận xã hội nói chung và nghiên cứu hành vi tham gia mạng xã hội của sinh viên nói riêng. Trên cơ sở đó, đề xuất các hướng nghiên cứu và ứng dụng social listening và nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên, qua đó góp phần hỗ trợ và định hướng sinh viên tham gia mạng xã hội một cách chủ động, an toàn và có trách nhiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc giavi
dc.subjectSocial Listeningvi
dc.subjectphân tích hành vi thông tinvi
dc.subjectlắng nghe mạng xã hộivi
dc.subjectnghiên cứu dư luận xã hộivi
dc.subjecthành vi sử dụng mạng xã hộivi
dc.titleỨng dụng Social Listening trong phân tích hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viênvi
dc.typeArticlevi
ikr.topic.maintopicQuản trị thông tinvi
Appears in Collections:Trần Bá Biên